Sasin chào hè với menu mới và cửa hàng mới toanh ở QUẬN 6

25/07/2024

Mùa hè tháng 7, Sài Gòn đặc trưng với thời tiết nắng nóng xen kẽ với những cơn mưa bất chợt, thì còn gì bằng ghé Sasin thưởng thức ngay tô mì cay chuẩn vị ngày mưa, uống ly nước giải nhiệt ngày nắng và cơ hội trải nghiệm cửa hàng mới của Sasin với thiết kế hiện đại trẻ trung. Cùng Sasin điểm lại những sự kiện đặc biệt của Sasin trong mùa hè này.

Sasin “update” menu mới với nhiều món mới xịn sò, đa dạng khẩu vị, chờ bạn đến khám phá ngay thôi.


Đầu tiên phải kể đến là bộ ba mì đùi gà với đùi gà tươi ngon, chắc thịt, kết hợp cùng 3 loại nước dùng đặc trưng của Sasin:
- Nước dùng Kimchi có màu đỏ đặc trưng của kim chi Hàn Quốc, vị chua cay nhẹ, ngọt thanh bởi nước cốt kim chi tươi, không chất bảo quản được sản xuất bởi chính Sasin. 
- Nước dùng Soyum có màu vàng cam bắt mắt, đặc trưng với mùi sả, riềng, lá chanh thơm nồng, nổi bật bởi vị béo ngọt, chua cay nhẹ ở hậu vị, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị.
- Nước dùng Sincay có màu cam nhạt, thơm nồng bởi mùi thơm từ sả chanh, gừng, đặc trưng với vị chua cay ngọt đậm đà.  
Tiếp đến là Mì Kimchi Gogi đặc trưng của Hàn Quốc dễ ăn, thịt heo mềm thơm, đậm vị kim chi phù hợp với gu ẩm thực của nhiều thực khách.


Không thể thiếu món nước mới cho mùa hè này với món Nước gạo hoa anh đào khi kết hợp giữa Hàn Quốc thanh ngọt và hương hoa Sakura nhẹ nhàng. Thú vị hơn khi thưởng thức với hạt thủy tinh căng mọng ngoài giòn, bên trong mọng nước thơm ngọt.


Với thời tiết Sài Gòn với những cơn mưa bất chợt thì còn gì bằng một nồi lẩu thơm lừng, nóng hổi thích hợp cho những tối “chill chill” vừa ngắm phố phường vừa thưởng lẩu cùng bạn bè và những người thân yêu. Lẩu Hàn Quốc dành cho 2 người với lựa chọn lẩu bò hoặc lẩu hải sản, tự chọn 3 loại nước dùng tự chọn: Kimchi, Soyum và Sincay.


Ngoài ra Sasin còn có các món khai vị mới như Viên thanh cua phô mai, Sụn gà và bắp chiên giòn, đùi gà giòn thích hợp nhâm nhi trước khi dùng lẩu hay dùng món chính. 

SASIN 161-163 BÌNH PHÚ, QUẬN 6

Điểm sáng nhất trong mùa hè này nhất định không thể bỏ qua cửa hàng Sasin mới toanh ở trung tâm quận 6 tại địa chỉ 161-163 Bình Phú, vẫn với concept mới nổi bật với mặt tiền quen thuộc màu đỏ, kết hợp với đèn led, cửa hàng Bình Phú trở nên nổi bật vô cùng trên con đường Bình Phú.
Nhà hàng có diện tích gần 600m vuông, có không gian thiết kế hiện đại và ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện cho khách hàng. Không gian được chăm chút tỉ mỉ, đồng thời mang đậm phong cách trẻ và sáng tạo.


Đặc biệt cửa hàng được trang bị một bàn ăn lớn, thích hợp cho nhóm đông và gia đình đến dùng bữa.


Không gian tầng 1 đặc biệt với biến tấu đèn trần hình sợi mì Sasin vô cùng độc đáo, và khu vực ngồi bệt rộng rãi, sạch sẽ, thoải mái, phù hợp cho hội họp bàn bè.


Ngoài ra Sasin Bình Phú còn có khu vui chơi trẻ em được trang bị các trò chơi dành cho các bạn nhỏ. 

Tất cả những yếu tố này hòa quyện lại với nhau, tạo nên một không gian độc đáo và thu hút, nơi mà khách hàng không chỉ đến để thưởng thức món ăn mà còn để trải nghiệm cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Nếu bạn đang tìm một không gian hội họp cùng bạn bè và gia đình thì đừng bỏ qua Sasin Bình Phú nhé.