ĐIỂM LẠI 3 CỬA HÀNG MÌ CAY SASIN “HOT-HIT” GẦN ĐÂY

23/07/2024

Là thương hiệu tiên phòng về Mì cay theo phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam, Sasin đã có sự phát triển mạnh mẽ không ngừng, đặc biệt là trong năm 2024. Trong hai tháng tư và tháng năm của năm 2024, Sasin đã ra mắt 3 cửa hàng mới ở các quận 10, quận 12 và quận Bình Tân.
Cũng Sasin điểm qua các cửa hàng này nhé.

SASIN 656 SƯ VẠN HẠNH, QUẬN 10

Bùng nổ nhất phải kể đến cửa hàng Sasin 656 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM có vị trí vô cùng đắc địa tại con đường ăn uống nổi tiếng bậc nhất quận 10 (đối diện Vạn Hạnh Mall). Cửa hàng với không gian 2 tầng thoáng rộng, thiết kế hiện đại với tone màu đỏ bắt mắt, trẻ trung, rất phù hợp cho tụ họp bạn bè và gia đình.

Sasin 656 Sư Vạn Hạnh dành hẳn tầng trệt để giữ xe, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt là trong mùa mưa này.

 

 

SASIN 1131 NGUYỄN ẢNH THỦ, QUẬN 12

Tiếp theo phải kể đến cửa hàng Sasin 1131 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM với không gian nhỏ xinh, vừa vặn với không gian mở, độc đáo với nhiều thiết kế kính áp trần, áp tường tạo cảm giác thoáng rộng, trẻ trung. Ở đâu đó trong cửa hàng bạn dễ dàng bắt gặp những câu “question” ngắn truyền cảm hứng cho những tâm hồn ăn uống sành điệu.

 

SASIN 130-132 ĐƯỜNG SỐ 7, QUẬN BÌNH TÂN

Điểm sáng tiếp theo là Mì cay Sasin ở địa chỉ 130-132 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM với không gian lớn nhất hệ thống với hơn 150 chỗ ngồi, ngoài ra đây cũng là cửa hàng đầu tiên có khu vui chơi rộng rãi dành cho trẻ em.

Không gian thoáng rộng với trần cao, điểm xuyết với với thiết kế đèn gợn sóng độc đáo, tựa như những sợi mì Sasin phóng khoáng, hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng mới mẻ khi đến chi nhánh này.


 

Tốc độ mở cửa hàng nhanh nhưng Sasin vẫn sẽ luôn đảm bảo giữ vững chất lượng món ăn và dịch vụ dành cho tất cả các thực khách đến với Sasin.

Bạn đã đến cửa hàng nào rồi!? Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị tại Sasin nhé. Đừng quên check-in tại cửa hàng để Sasin đồng hành cùng bạn.