SASIN RA MẮT THỰC ĐƠN “ĂN CHAY KIỂU HÀN” CỰC NGON

08/08/2024

Từ 6/8/2024, Sasin sẽ cho ra mắt thực đơn “Ăn chay kiểu Hàn” với mục đích khơi gợi niềm đam mê ẩm thực chạy của các bạn trẻ.

Thực đơn chay của Sasin sẽ mang hơi hướng ăn chay đậm đà, mang phong cách món ăn Hàn Quốc  và mới lạ trong việc sử dụng nguyên liệu như: tempura nấm, phù trúc túi tiền, tokbokki,…

 Khám phá xem Thực đơn chay Sasin có gì nhé: 

  • MÌ CAY CHAY 7 CẤP ĐỘ -  Nước dùng có vị chua cay hòa quyện, đậm đà kết hợp cùng các loại topping mới lạ như Tempura nấm, phù trúc túi tiền, xúc xích chay, đậu hũ non,… Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn 7 cấp độ cay tùy thích.
  • TOKBOK-CHEESE CHAY - Có vị béo ngọt của xốt phô mai ăn cùng bánh gạo, tempura nấm, phù trúc túi tiền và xúc xích chay tạo nên sự cuốn hút cho món ăn. Thích hợp cho trẻ em hoặc những người không ăn cay.
  • SALAD XỐT MÈ RANG - Có vị béo ngọt của xốt phô mai ăn cùng bánh gạo, tempura nấm, phù trúc túi tiền và xúc xích chay tạo nên sự cuốn hút cho món ăn.

Ngoài ra, Sasin còn tung deal Combo chay chỉ 69K/người có ngay 1 món chay chính & 1 ly Coca cola/Sprite sảng khoái. 

Và chỉ thêm 7K khách hàng sẽ được nâng cấp món nước trong combo bằng các món nước sáng tạo như: Nước gạo hoa anh đào, Nước gạo Hàn Quốc, Soda dâu dưa lưới, Soda thơm lừng, Trà đào Sasin hoặc Trà sữa Sasin.

Lưu ý: Các món chay tại Sasin sẽ được nấu và sử dụng công cụ dụng cụ bếp riêng biệt. KHÔNG chế biến cùng các món mặn khác.