QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

Thay đổi lần cuối vào 18/10/2024

Mô tả công việc:

  • Quản lý và chịu trách nhiệm TOÀN bộ hoạt động, doanh thu của một cửa hàng trong chuỗi nhà hàng
  • Chủ động tiếp cận và chăm sóc khách hàng
  • Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu đều
  • Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên
  • Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự
  • Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt
  • Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu
  • Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng
  • Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty

Yêu cầu:

  • Kinh nghiệm quản lý tối thiểu 02 năm trở lên ở vị trí tương đương trong các chuỗi F&B
  • Có khả lãnh đạo và là hình mẫu cho nhân viên 
  • Có khả năng vận hành cửa hàng bao gồm: Nhân sự, Hàng hoá và Chi phí
  • Có khả năng đào tạo và huấn luyện nhân viên
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận
  • Phụ cấp + Thưởng KPI
  • Lương tháng 13
  • 12 ngày phép/năm
  • Có lộ trình đào tạo và phát triển
  • Được đóng BHXH full lương
  • Ưu đãi giảm giá nội bộ tại hệ thống nhà hàng trực thuộc

Tiền lương

Thỏa thuận

Địa điểm đang tuyển dụng

Cửa hàng sasin tại HCM + Biên Hoà + Hà Nội

Ứng tuyển

Thông tin của bạn

(*) là trường bắt buộc

...

Lời nhắn gửi

Đính kèm CV Chưa có file đính kèm
Đính kèm CV ...